Hvíli hún í friði

Jæja, þá veit ég allt um afdrif Hallgerðar. Dýralæknir á Dýraspítalanum í Víðidal hafði samband við mig og lét mig vita að hún hefði komið inn fárveik, sennilega mjög stuttu eftir að hún týndist, og ekki lifað af nóttina. Nýrnabilun var það víst. Ég hef grun um að hún hafi fengið sér frostlög sem hefur lekið úr einhverjum bílnum, en fyrsta kisa Völu systur gerði það sama og henni var sagt að ekkert væri hægt að gera fyrir hana. Frostlögurinn er bragðgóður en baneitraður. Hér með hefst barátta mín fyrir því að bíleigendur passi upp á að vatnstankarnir í bílunum þeirra leki ekki!! Ef þú sérð poll undir bílnum þínum, láttu athuga það svo þú hafir ekki kattarlíf á samviskunni!

Við syrgjum Hallgerði mikið og vonum að hún hafi það gott á dýrahimninum. Við gleymum henni aldrei.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frostlögurinn er á vatnskassanum og í kælikerfinu, Björg mín - bara til að hafa það á hreinu! Það var ekkert meira mér að kenna en þér að við borguðum bílstjóranum í New York of mikið. En lærdómurinn af þessu er sá að taka aldrei öðruvísi leigubíl en yellow cab.

Pabbi

Þorgrímur Gestsson (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 16:20

2 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Ég veit að frostlögurinn er á vatnskassanum og í kælikerfinu, og rúðupissinu.

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 6.7.2007 kl. 00:41

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég samhryggist þér svo mikið vegna kisu Ömurlegt. Las þetta um daginn en gat ekki kommentað. Er búin að vera í netkrísu.

Laufey Ólafsdóttir, 12.7.2007 kl. 02:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Höfundur

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Spurt er

Hvernig húsi viltu helst búa í?

Tónlistarspilari

Facto Delafé Y Las Flores Azules - Enero En La Playa

248 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 23402

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband