Til allra sem þekkja mig.. og annarra

Þetta árið ákvað ég að senda engin jólakort. Ég hafði einfaldlega ekki tíma til þess og vona að enginn móðgist. Ég er búin að fá nokkur kort sjálf og þakka kærlega fyrir þau. Eina kortið sem ég sendi fór til Kosta Ríka til fólksins sem hýsti okkur fimm í mánuð og fjölskyldu þess. Vonandi hef ég meiri tíma að ári og þá fá allir mínir vinir kort, ég LOFA!

 

Gleðileg jól og farsælt komandi ár, kæru vinir.

 

Kveðja, Björg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Höfundur

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Spurt er

Hvernig húsi viltu helst búa í?

Tónlistarspilari

Facto Delafé Y Las Flores Azules - Enero En La Playa

248 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 23402

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband