Kisan mín!

Ég fékk þær leiðinlegu fréttir þegar ég kom heim frá Kosta Ríka að önnur kisan mín, hún Hallgerður, hefði farið í ferðalag svona viku áður og sagði engum hvert hún væri að fara. Hún er bröndótt, smávaxin og ofsalega falleg og hennar er sárt saknað. Hún er eyrnamerkt 1677. Hér er mynd af henni og mér þætti vænt um ef þið gætuð haft samband ef þið sjáið til hennar, t.d. með því að skrifa athugasemd hér eða finna mig í símaskránni. Hún gæti hafa lokast einhversstaðar inni. Hallgerður

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Höfundur

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Spurt er

Hvernig húsi viltu helst búa í?

Tónlistarspilari

Facto Delafé Y Las Flores Azules - Enero En La Playa

250 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband