Núið

Mig langar að deila með ykkur þeim frábæru glaðningum sem ég hef fengið á Núinu undanfarnar vikur, en þeir eru m.a.:

25% afsláttur í brúnkumeðferð.

25% afsláttur á veitingastað (hægt að nota sunnudaga til miðvikudaga).

Rosalega mörg 2 fyrir 1 tilboð á vídeóleigum.

Mögnuð pizzutilboð.

45% afsláttur af gistingu (einungis 7000 kr.).

1500 kr. afsláttur af nuddi og maska.

Frí klipping þegar komið er í strípur, lit eða permanent.

1500 kr. afsláttur af cellulite nuddi.

25% afsláttur af fótsnyrtingu.

4000 kr. afsláttur af kortum í vaxtamótun.

Ef keypt er ásetning gelnagla fylgir brúnkumeðferð FRÍTT með.

20% afsláttur af heilnuddi.

1000 kr. afsláttur af Fake it! brúnkumeðferð.

1000 kr. afsláttur af afeitrandi "detox" sjávarleirmeðferð.

W00t

Ég er alltaf að bíða eftir að fá flug til Parísar eða Barcelona en það virðist ætla að standa á sér. Ef ég bara gæti fengið frítt bensín þá væri það þó eitthvað gagnlegt!

Ég auglýsi hér með eftir fólki sem hefur áhuga á áðurnefndum glaðningum því ég má nefnilega gefa öðrum þá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Hefurðu reiknað út hvað myndi kosta þig að nýta þér öll þessi tilboð? Mig vantar líka frítt flug til London, Barbados eða Jamaíka (París eða Spánn væri líka í lagi) og kannski gjaldeyri. Læt þig samt vita ef ég þarf skyndilegt fegrunarfix og mig vantar e-ð af ofangreindu, t.d. ef ég þarf að skreppa til útlanda

Laufey Ólafsdóttir, 28.2.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Mér finnst þetta síðasta alveg sérlega áhugavert

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 28.2.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Úps, var að enda við að fá 1000 kr. afslátt af brasilíuvaxi. Hver vill?

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 29.2.2008 kl. 09:18

4 identicon

Heil og sæl, Þuríður Björg og aðrir skrifarar !

Þakka þér; gott boð. Læt mér duga forn viðhorf, til þessarra lukkunnar meðala, að nokkru. Megir þú njóta góðrar farar, sem heimkomu, frá Katalóníu, eða þá frá Frakkneskum, þá þú hyggst gera reisu þína, Þuríður mín.

Með beztu kveðjum, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Höfundur

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Spurt er

Hvernig húsi viltu helst búa í?

Tónlistarspilari

Facto Delafé Y Las Flores Azules - Enero En La Playa

248 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 23402

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband