Ooohhh, þetta heilbrigðiskerfi sko...

Þetta er í annað skipti sem ég lendi í því að komast ekki í nauðsynlega meðferð hjá lækni vegna þess að hann er búinn með kvótann sinn þetta árið!!! Woundering Ég velti því bara fyrir mér hvernig hægt er að setja kvóta á lækna um hversu margar meðferðir hann má gefa yfir árið. Vissulega eru þetta dýrar meðferðir en þær eru nauðsynlegar og einmitt þess vegna borgar Tryggingastofnun fyrir þær. Er ekki einhver þversögn í þessu?? Woundering

Svo ég upplýsi nú hvers konar meðferð þetta er þá get ég sagt ykkur að þetta er leysermeðferð við húðsjúkdómi í andliti. Hann getur verið á mismunandi stigi en ef hann er á háu stigi þá getur hann haft mikil óþægindi í för með sér, m.a. hitatilfinningu þegar borðaður er ákveðinn matur og unglingabólur. Þar að auki lítur maður út eins og róni sem hefur drukkið daglega í tuttugu ár, eða eins og læknirinn minn sagði, þá leit nefið á mér orðið út eins og umferðarljós.Blush

En fyrst verið er að setja kvóta, sem er auðvitað fáránlegt í sjálfu sér, hvers vegna þá ekki frekar að setja kvóta á hvern sjúkling, þannig að hver sjúkingur hafi tækifæri á að nýta sér jafnmarga tíma eða eins marga tíma og tilefni er til? Þetta kerfi veldur bara því að það borgar sig að vera duglegur að mæta fyrri hluta árs, þ.e. frá janúar til maí, því svo er þetta ekki gert á sumrin vegna þess að blessuð sólin passar ekki við meðferðina, til þess að fá sem mest út úr þessu. Seinni hluta ársins er það svo bara happdrætti hversu oft maður fær að koma og þeir sem ekki komust oft fyrri hluta árs missa þá bara af lestinni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Höfundur

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Spurt er

Hvernig húsi viltu helst búa í?

Tónlistarspilari

Facto Delafé Y Las Flores Azules - Enero En La Playa

221 dagur til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 128
  • Frá upphafi: 23596

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 128
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband